จุดไหนที่คุณคิดว่ามีความสุขที่สุด? คำตอบของหลายๆคน ผมเชื่อว่าต้องมี “จุดสุดยอด” อยู่ในนั้นแน่ๆ แล้วคุณรู้หรือไม่ ว่าจุดสุดยอดมันมีอะไรมากกว่าแค่ความเสียว และยังเป็นประโยชน์กับเราอีกด้วย
จุดที่ร่างกายมีความสุขทางเพศ หรือเรียกว่าจุดสุดยอด เป็นหนึ่งภาวะที่ร่างกายเกิดการเกร็งและผ่อนคลายเป็นจังหวะ ร่างกายของเพศหญิงจะพยายามตอดรัดที่อวัยวะเพศให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นการรีดน้ำเชื้อออกมา ส่วนร่างกายของเพศชาย จะทำการดันดุ้นของตัวเองให้เข้าไปลึกที่สุดเช่นกัน อันนี้เป็นกลไกธรรมชาติ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาตามปกติครับ ด้วยความที่มันตอดและรัด รวมกับการสอดใส่ที่เข้าไปลึกมากๆ เลยทำให้จุดสุดยอด เป็นจุดที่มีความสุขที่สุดของเซ็กส์ ถ้าใครไม่เคยไปถึงจุดสุดยอด ก็ลองช่วยตัวเองแบบเสียวสุดๆ แทนการเย็ด เพื่อให้ตัวเองไปสัมผัสจุดสุดยอดดูสักครั้ง
ความสุขตอนที่เราไปถึงจุดสุดยอด มันมีอะไรมากกว่าที่กล่าวมาครับ เพราะแต่ละครั้งที่เราไปถึงจุดสุดยอด มันไม่ได้มีแค่ร่างกายที่ตอบสนองต่อความเสียว แต่ “สมอง” ยังตอบสนองต่อมันด้วย ถ้าเปรียบเทียบการบริหารสมองด้วยเกม หรือแบบทดสอบอะไรต่างๆ จะเป็นการฝึกสมองเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น แต่การที่คุณมีเซ็กส์ ได้เย็ดหรือช่วยตัวเอง จะเป็นการกระตุ้นสมองเกือบจะทุกส่วน ให้คิด จินตนาการ และรับรู้ต่อสัมผัสความเสียวที่ตัวเองได้รับ แบบนี้ยิ่งใครช่วยตัวเองบ่อยๆ หรือใครที่มีเซ็กส์เป็นประจำ จึงมีโอกาสน้อยที่จะเป็นอัลไซเมอร์ หรือโรคอื่นๆที่ส่งผลต่อสมอง แถมยังมีความคิด และมีจินตนาการที่บรรเจิดสุดๆ เพราะสมองได้รับการกระตุ้นอยู่เป็นประจำ และไม่ทำให้ลืมง่าย
ที่เรากล้าพูดแบบนี้ และกล้ายืนยันขนาดนี้ เราะมีผลการวิจัยมาแล้วตั้งแต่ปี 1960 ที่ทำการวิจัยทั้งกับคน และสัตว์ทดลอง เพื่อศึกษาผลของการตอบสนองจากสมอง เกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ ความคิด และการต่อสู้กับความเครียด ซึ่งผลออกมาว่า ผู้ที่ถึงจุดสุดยอดเป็นประจำ จะตอบสนองต่อความเครียดได้ดีกว่า และแสดงอารมณ์อย่างเหมาะสม สามารถรับต่ออารมณ์โกรธ โศกเศร้า และอารมณ์มีความสุขได้ดีอีกด้วย
เห็นไหมครับว่าจุดสุดยอดเนี่ยมันดีจริงๆ วันนี้กลับมาถึงบ้านก็จัดการกินข้าว อาบน้ำให้เรียบร้อย แล้วช่วยตัวเองให้ไปถึงจุดสุดยอดดูนะครับ แถมท้ายอีกนิดว่า ผู้หญิงก็ควรช่วยตัวเอง เพื่อกระตุ้นสมองด้วยเช่นกัน ประโยชน์เยอะขนาดนี้ แถมมีผลการวิจัยรองรับ คงต้องเปลี่ยนคำถาม “กินข้าวหรือยัง?” มาเป็นคำถามใหม่ “วันนี้ช่วยตัวเองแล้วหรือยัง?” แบบนี้ดีกว่าครับ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *