อย่าคิดว่าเป็นผู้ชายแลวจะไม่ต้องดูแล หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่รัก แต่ผู้ชายนี่แหละครับ ยิ่งต้องดูแลตัวเอง และรู้จักเรียนรู้สังคม อย่างว่า มนุษย์เป็นสัตว์สังคม นิยมคบเพื่อนฝูง ผู้ชายที่ไม่ค่อยมีเพื่อน หรือไม่ชอบเข้าสังคม จึงมีโอกาสน้อยมากที่จะได้ทำความรู้จักหญิงสาว หรือถ้าพูดง่ายๆ แทบไม่มีโอกาสได้แอ้มสาวเลยล่ะครับ วันนี้เรามาเรียนรู้กันดีกว่า ว่าผู้ชายต้องทำตัวอย่างไรเมื่ออยู่ในวงสนทนา
เรื่องตลกเล็กๆน้อยๆ เป็นสิ่งที่ช่วยสร้างสีสัน และเพิ่มบรรยากาศของความเป็นกันเอง ผู้ชายที่ดูสนุกสนาน จึงมีโอกาสมากกว่าที่ผู้หญิงจะเข้าหา เพราะให้ความรู้สึกเข้าถึงง่าย และน่าจะพูดคุยได้ง่าย ลองยิงมุขตลกเล็กๆ ถึงแม้จะไม่เรียกเสียงหัวเราะ แต่ช่วยทำให้วงสนทนามีชีวิตชีวามากขึ้น คุณอาจจะกลายเป็นจุดสนใจของสาวบางคนอยู่ก็ได้ ลองมองดีๆ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน
รูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นสิ่งที่ชวนให้คนภายนอกอยากจะทำความรู้จักเรา ถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นคนที่ผอมเกินไป หรืออาจจะอวบมากไปหน่อย ต้องหันมาใส่ใจสุขภาพแล้วครับ ถึงจะไม่ใช่เอดึงดูดสาวๆ แต่การดูแลตัวเอง ก็เป็นสิ่งที่ควรทำจริงไหมครับ หันมาควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย หรือเพิ่มกล้ามเนื้อก็ได้
ความหล่อเริ่มมา ความสะอาดก็ต้องไม่ขาด รู้ไหมว่า ความหล่อทำให้คุณได้ XXX ในครั้งแรก แต่ครั้งต่อไป เป็นเรื่องเสน่ห์ภายในทั้งนั้นครับ ต่อให้คุณจะหน้าตาดีแค่ไหน ถ้าไม่ดูแลเรื่องความสะอาด ก็อย่าหวังว่าสาวจะมาให้กินบ่อยๆ เปลี่ยนมาใช้สบู่อาบน้ำสูตรอนามัย หรือใช้โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย เพื่อการทำความสะอาดที่ล้ำลึก และเหมาะกับผิวของผู้ชายจะดีกว่า อาจจะเสริมหล่ออีกหน่อย ด้วยน้ำหอมหรือโคโลญน์กลิ่นผู้ชาย ที่ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น จะทำให้รู้สึกสะอาดกว่าครับ
มารยาทสำหรับผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะสิ่งที่จะสร้างความประทับใจให้เพศตรงข้ามได้ อีกอย่างก็คือมารยาท และน้ำใจของคุณ ผู้ชายด้วยกันอาจจะมองว่าเป็นอะไรที่เล็กน้อย แต่สำหรับผู้หญิง การได้รับความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการ และการได้รับเกียรติ ถือว่าสร้างความประทับใจได้มากๆ
อย่าสนใจแต่คนอื่น คุณต้องให้เวลากับตัวเองบ้าง เช่นการผ่อนคลาย เล่นเกม หรือออกไปดูหนังคนเดียว ก็ช่วยลดความตึงเครียดที่ทำให้ผิวดูแก่กว่าวัย ส่วนผมนั้น อยากแนะนำให้ลองไปนวดฝ่าเท่าดู ใครที่ทำออฟฟิศ ก็อาจจะนวดต้นคอ ไหล่ ขอบอกเลยว่าคุณจะรู้สึกผ่อนคลายมากๆ และช่วยลดความเครียดในการทำงานได้ด้วย

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *