เป็นที่แน่นอนกันดีอยู่แล้วว่าการที่จะมีร่างกายที่ดีนั้นควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ถูกโภชนาการที่ดี แต่การที่เรานั้นจะได้รับผลประโยชน์จากสารอาหารที่เรากินไปเพียงอย่างเดียวนั้นอาจจะทำให้เราได้รับสารอาหารยังไม่เพียงพอเพราะว่าอาหารแต่ละมื้อของเรานั้นอาจจะให้วิตามินหรือแร่ธาตุมาเล็กน้อยนั่นจึงทำให้เราอาจจะเกิดสภาวะการขาดวิตามินและแร่ธาตุ

โดยวิธีแก้ไขนั้นก็เป็นเรื่องที่ง่ายดายมากๆ เพราะว่าเราได้รับคำแนะนำมาจากดาราOnlyfans คุณรู้หรือไม่ว่ากว่าเหล่าดาราOnlyfans จะกลายมาเป็นที่นิยมได้ขนาดนี้พวกเธอนั้นทุ่มแรงกายแรงใจในการดูแลผิวพรรณมากเพียงใด และเคล็ดลับที่ดาราOnlyfans ใช้กันอย่างแพร่หลายนั่นก็คือการรับประทานวิตามินและแร่ธาตุเสริม โดยวิธีการนี้จะทำให้เราไม่ต้องกังวลว่าสารอาหารที่เราได้รับจากการทานอาหารในประจำวันนั้นครบหรือไม่เพราะว่าเราจะได้รับวิตามินและแร่ธาตุจากการทานอาหารเสริมนั่นเอง เพียงเท่านี้เราก็จะมีผิวพรรณที่ดีเหมือนกับดาราOnlyfans

แต่การที่จะเลือกทานอาหารเสริมนั้นเราควร ตรวจสอบให้ดีก่อนว่าตัวเรานั้นขาดสารอาหารวิตามินและแร่ธาตุประเภทใด และตรวจสอบการดูดซึมสารอาหารของร่างกายของตัวเอง เพื่อที่จะได้วางแผนการรับประทานอาหารเสริมให้เหมาะสม เพราะว่าแต่ละคนนั้นมีร่างกายที่ไม่เหมือนกัน การที่จะรับประทานวิตามินแต่ละประเภทนั้นควรไตร่ตรองให้ดีก่อน

วิตามินนั้นก็มีหลายประเภท โดยอย่างแรกก็คือจะเป็นวิตามินรวม โดยเรานั้นสามารถรับประทานเวลาใดก็ได้แต่ต้องรับประทานพร้อมกับทานอาหาร เพราะถ้าทานในขณะที่ท้องว่างอาจจะทำให้ปวดท้องได้

วิตามิน K,  E, A และ D วิตามินพวกนี้จะสามารถดูดซึมได้ดีขึ้นเมื่อเรานั้นรับประทานมันพร้อมกับไขมันโดยไขมันดีต่อสุขภาพที่เราแนะนำนั้นก็คืออะโวคาโด

ในส่วนของวิตามินซีและวิตามินบีนั้นจะเป็นวิตามินที่ละลายได้ดีในน้ำ วิตามินประเภทนี้สามารถรับประทานได้เลยไม่จำเป็นต้องทานพร้อมกับอาหารเพราะร่างกายดูดซึมได้ดีอยู่แล้ว

สำหรับอาหารเสริมธาตุเหล็กนั้นควรทานในขณะที่ยังไม่ได้รับประทานอาหารอะไร แต่อาจจะสามารถรับประทานพร้อมกับนำส้มที่มีวิตามินซีสูง แต่ในส่วนของอาหารเสริมและธาตุต่างๆควรทานพร้อมกับอาหาร พอจะทำให้ดูดซึมได้ดี

ถึงแม้ว่าการรับประทานอาหารเสริมนั้นจะมีประโยชน์ต่อร่างกายของเรา แต่เราก็ควรรับประทานอาหารในแต่ละมื้อให้ครบตามจำนวนที่ร่างกายต้องการด้วยเช่นกัน เพราะว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีที่เราได้รับสารอาหารครบมากที่สุด ดังนั้นเราควรเลือกรับประทานอาหารที่ทำให้เราได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์มากที่สุด

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *