ผู้ชายหลายคนอยากจะมัดใจแฟนให้รักเรานานๆ อยู่ให้เรากอด ให้หอมแบบไม่มีเบื่อ แต่ยิ่งคบกันนาน อะไรหลายๆอย่างก็ยิ่งจะลดความสำคัญของตัวเองลงไป แม้แต่ตัวเราเอง จากที่เมื่อก่อนเอาอกเอาใจทุกอย่าง ตอนนี้เวลาแฟนอ้อนมากๆก็ยังแอบรำคาญ ทุกอย่างเปลี่ยนไปตามกาลเวลาทั้งนั้นแหละครับ แม้แต่เรื่องเซ็กส์ ที่คู่ไหนอยู่ด้วยกันมานาน ก็จะเริ่มรู้ทันลีลาซึ่งกันและกัน ง่ายที่จะบอกได้ว่า เขาคนรักของเรา มีอะไรเปลี่ยนไปหรือเปล่า คู่สามี-ภรรยาบางคู่ก็จับผิดสามีนอกใจได้จากการมีเซ็กส์นี่แหละครับ ยิ่งอยู่ด้วยกัน ยิ่งรักกันมานาน ก็รู้ทันกันอยู่แล้ว แต่ผู้หญิงจะรู้อะไรล่ะครับ ว่าบางทีผู้ชายก็แอบเบื่อเหมือนกันที่พวกเธอไม่ค่อยออกลีลา ปล่อยให้ผู้ชายอย่างเราเป็นคนนำ เป็นคนเริ่ม ทั้งๆที่เหนื่อยด้วย เพลียด้วย นอกจากนี้ คุณผู้ชายเองก็อาจจะละเลยขั้นตอนบางอย่างไป วันนี้ เรามาล้างระบบกันใหม่ เหมือนคุณและคนรักพึ่งจะมีอะไรกันครั้งแรก แล้วมาดูกันว่า จะทำให้เซ็กส์ของคุณดีขึ้นหรือไม่
ขั้นแรก คุณผู้ชายต้องแนะนำ ไม่ใช่ทำเองไปตลอด ให้ผู้หญิงได้เอาหีมาเล่นกับน้องชายคุณบ้าง เธอจะได้รู้ว่า ทำแบบนี้เสียวดีนะ ทำแบบนี้แล้วรู้สึกดี คุณและเธอจะได้กลับมามีช่วงเวลาดีๆบนเตียงอีกครั้ง ที่สำคัญคือการที่ผู้หญิงสามารถใช้หีเล่นกับคุณได้อย่างไม่ต้องสอนเยอะ ก็ทำให้คุณประหยัดแรงเวลาที่ต้องมีเซ็กส์ครั้งหน้า เรียกว่าสอนงานให้เลยก็ว่าได้
ขั้นต่อมา ก็คือการล้างระบบเดิมๆบนเตียง หลายคู่ที่ทำอะไรเดิมๆ ขึ้นเตียง เล้าโลมแบบเดิม เริ่มด้วยท่าเม และจบลงที่ท่าเดิม กี่ปีผ่านไปไม่มีอะไรเปลี่ยน วันนี้ ถ้าไม่อยากจมอยู่กับเซ็กส์ที่น่าเบื่อ ต้องหันมาล้างความคิดเดิมๆออกไปให้หมด หันมาให้ความสนใจกับหีมากขึ้นในช่วงเล้าโลม เพราะเป็นจุดที่อ่อนไหวมากเมื่อต้องทำเรื่องบนเตียง และต้องไม่ลืมที่จะใช้ท่าใหม่ๆ ออกมาจากกรอบเดิมๆที่ต้องใช้ท่าไม้ตายเท่านั้น หันมาใช้ท่าแปลกๆ สร้างความรู้สึกแปลกใหม่ ไม่ให้สาวๆเบื่อ ตัวคุณเองก็ได้สัมผัสความเสียวที่อาจไม่เคยรู้สึกมาก่อน
สุดท้าย ก็คือการใช้คำพูดหวานหูเข้ามาสานร่างกายคุณทั้งสองให้แน่นขึ้นไปอีก เช่นคำพูดง่ายๆ “รักคุณจัง” “วันนี้รู้สึกดีจัง” อะไรก็ได้ที่เป็นการพูดแล้วทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าอยากเล่นกับคุณอีก ไม่ใช้พอแตกใส่หีแล้วก็นอนนิ่งกันไปอย่างนั้น คำพูดก็สำคัญสำหรับความรักไม่แพ้ลีลาบนเตียงเลยนะครับ อย่ามัวแต่ใส่ลีลา จนลืมใส่วาจาเข้าไป ไม่งั้นต่อให้เล่นท่าเสียวแค่ไหน มันก็จะกลับมาน่าเบื่อเหมือนเดิมครับ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *