ถุงยางอนามัย ไม่มีใครที่ไม่รู้จักถูกไหมครับ สมัยนี้แม้แต่เด็กประถมยังรู้เลยว่าถุงยางอนามัยคืออะไร เพราะมีการสอนในโรงเรียนเรื่องการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่ก็ยังมีผู้ชายอยู่ไม่น้อย ที่มองว่าถุงยางอนามัยเป็นตัวปิดกั้นความสุข ทำให้ไม่สามารถเสพความสุขจากคนรักได้อย่างเต็มที่ แถมฝ่ายหญิงเอง บางทีก็ต้องครรภ์โดยไม่พึงประสงค์ เป็นการป้องกันตัวเองทั้งจากโรค และปัญหาจากการตั้งครรภ์ที่จะตามมา แต่อย่างที่เรารู้กันว่า คนเลือกใช้หรือไม่ใช้ถุงยางอนามัย ก็คือผู้ชาย สาวๆอย่างเราคงต้องสังเกตแล้วล่ะค่ะ ว่าผู้ชายกำลังมีอะไรกับเราโดยไม่ใช่ถุงจริงหรือเปล่า
ข้ออ้างแรก ครั้งเดียวไม่ท้องหรอก แต่ใครจะไปรู้ล่ะคะ ว่าครั้งเดียวเนี่ย ปริมาณอสุจิมันเยอะมากแค่ไหน หลายคนพลาดมาแล้วเพราะเชื่อคลิปโป๊ที่ว่า ไม่ใส่ถุงยาง หลั่งนอก แล้วจะรอด แต่ครั้งเดียวนี่แหละค่ะที่อันตรายและเสี่ยงติดโรคทางเพศสัมพันธ์อย่างคาดไม่ถึง
ข้อสอง ใส่แล้วไม่เสียวเท่าสด จะอ้างเรื่องความรู้สึกอย่างเดียวเลย แต่จะว่าก็คงไม่ได้ เพราะถุงยางอนามัยสมัยก่อนๆมันทั้งหนา และมีกลิ่นยาง จะแกะมาใช้แต่ละทีก็ทิ้งกลิ่นจางๆเอาไว้ที่น้องสาว ได้กลิ่นครั้งใดแทบจะไม่อยากมีอะไรกันด้วย แต่ข้ออ้างนี้กำลังจะ Out เพราะด้วยเทคโนโลยี ทำให้เรามีนวัตกรรม ถุงยางอนามัย 0.03 ที่บางเพียง 0.03 เซนติเมตร แบบนี้รับรองว่าจัดเต็มทุกสัมผัส จะมาอ้างว่าไม่ฟิน ไม่ได้แล้ว
ข้อสาม ไหลไปตาอารมณ์ เลยไม่ได้เตรียมมา ข้อนี้เป็นปัญหาสุดคลาสสิคของคู่รักทั้งวัยหนุ่มสาวและวัยรุ่น เพราะฝ่ายชายที่ไม่อยากใส่ถุงยาง มักจะอ้างว่า ไม่ได้ซื้อเตรียมไว้ อ้างไปเรื่อยเลยค่ะ เราเลยต้องเป็นฝ่ายปกป้องตัวเอง ถ้ารู้ว่าแฟนมาหาบ่อย ก็ต้องมีติดบ้านเอาไว้ เพื่อให้พร้อมใช้งานยามจำเป็น เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองและแฟน ขนาดในคลิปโป๊เขายังใส่ถุงยางกันเลยค่ะคุณ
ข้อสี่ แพ้ถุงยางอนามัย เป็นการที่พบได้น้อย แต่ก็พบบ่อยเช่นกัน สาเหตุเกิดมาจากวัสดุ หรือสารหล่อลื่นที่อยู่ในถุงยางอนามัย ทำให้เปิดความระคายเคืองบริเวณลำอวัยวะเพศชาย ผู้ชายที่มีอาการแพ้ถุงยาง ควรให้ความสำคัญกับการเลือกใช้แบบที่ปลอดภัยสำหรับตนเอง และป้องกันการติดโรคทางเพศสัมพันธ์กับคนรักอีกด้วย
จบไปแล้วสำหรับคำสุดฮิตที่ผู้ชายใช้เลี่ยงเมื่อไม่อยากใส่ถุงยางอนามัย แต่ต้องขอบอกเลยนะคะ ว่ามันไม่ต่างกันเลย ใส่หรือไม่ใส่ สัมผัสแทบจะเหมือนกัน เราต้องเลือกป้องกันตนเอง และมอบความสุขให้คนรักอย่างเต็มที่

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *