สวัสดีทุกคนนะคะ​เราชื่อว่าก้อยค่ะ​ ก้อยเป็นผู้หญิงวัยกลางคนค่ะแต่ถึงจะอายุเยอะแล้วแต่ก้อยก็ไม่เคยปล่อยตัวเองให้แก่เลยนะคะ​ก้อยมักจะไปออกกำลังกายบ่อย​ ๆ​ เลยทำให้ก้อยยังดูรูปร่างดีอยู่เลยยอกเป็นอกเอวเป็นเอว​ ยังมีหนุ่ม​ ๆ​ มาแอบมองเป็นประจำเลยค่ะ​ แต่ก็คงหมดโอกาสค่ะเพราะว่าก้อยมีสามีแล้ว​ วันที่เกิดเรื่องเป็นวันเกิดก้อยพอดีเลยออกไปทานข้าวกันนอกบ้าน​ คู่ของก้อยกับสามีเป็นคู่ที่คุยกันได้ทุกเรื่องเลยค่ะยิ่งถ้าเป็นเรื่องเซ็กส์จะเป็นสิ่งที่เราสองคนชอบกันมาก​ ๆ​ ก่อนที่ก้อยจะมาคบกับแฟนคนนี้ก้อยก็เป้นพวกเซ็กส์จัดอยู่แล้วค่ะอยู่บ้านก็จะดูคลิปโป๊ะอยู่เป็นประจำ​ ส่วนแฟนก้อยไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะถ้าถามว่าเคยมีอะไรกับสาวมาแล้วกี่คนถ้าถามคงจำไม่ได้แน่​ ก่อนที่จะมาคบกันเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนค่ะเลยทำให้เรารู้จักกันมากจริง​ ๆ​ รู้แม้กระทั่งคลิปโป๊ะที่ก้อยชอบดู​ ก้อยจะชอบดูคลิปโป๊ะที่เป็นแนวสวิงกิ้งมาก​ ๆ​ แฟนก็มักจะหาคลิปโป๊ะแนวนี้มาให้ก้อยดูอยู่บ่อย​ ๆ​ เลย​ จนวันหนึ่งที่ก้อยกับสามีกำลังนอนดูคลิปโป๊ะด้วยกันอยู่เขาก็ถามขึ้นมาว่าอยากจะลองสวิงกิ้งเหมือนในหนังบ้างมั้ย​

ตั้งแต่วันนั้นที่ได้ลองสวิงกิ้งครั้งแรกมันก็ทำให้ก้อยติดใจเลยค่ะแล้วเราก็ทำกันมาเรื่อย​ ๆ​ ไท่ว่าจะเป็นก้อยโดนรุมเย็ดแปดต่อหนึ่ง​ แต่มันก็ทำให้ก้อยเจ็บหีไปหลายวันเลยค่ะ​ ที่ก้อยชอบจริง​ ๆ​ จะเป็นสามรุมหนึ่งค่ะกำลังดีก้อยชอบมาก​ ๆ​ ถ้ามีโอกาสจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟังนะคะ

เรื่องที่ก้อยจะมาเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากที่ก้อยกับแฟนกินข้าวกันเสร็จระหว่างที่เรากำลังกลับบ้านแฟนก้อนก็ขับรถเข้าไปในปั้มค่ะแล้วก็พูดขึ้นมาว่าอยากจะหาคนมาเย็ดก้อยค่ะ​ ก้อยก็ตามใจแฟนค่ะเลยลงไปเดินหาคนมาเย็ดก้อยแต่ด้วยมันดึกมากแล้วในปั้มเลยไม่ค่อยมีคนสักเท่าไหร่​ ก้อยเดินหาอยู่สักพักก็มองเห็นผู้ชายสองคนยืนสูบบุหรี่อยู่แถวห้องน้ำ​ ก้อยเลยเดินไปหาเลยค่ะแล้วบอกเขาว่าขอนั่งคุยด้วยได้มั้ยเหมือนเขาจะรู้ได้ทันทีค่ะเขาก็จับมือก้อยเดินเข้าไปในห้องน้ำเลยค่ะ​เขารออะไรเลยสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าก้อยออกจนหมดเลยค่ะเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบแปดของก้อย​ พวกเขาเอาหน้ามาซุกนมก้อยใหญ่เลยแถมทั้งดูดทั้งเลียบางทีก็เผลอกัดหัวนมก้อยบ้างแต่มันได้อารมณ์​มาก​ ๆ​ เลยค่ะ​ แล้วสองคนก็จับนั้นก็จับก้อยให้กดหน้าลงกับที่ล้างมือแล้วอีกคนก็ลงไปเลียหีให้ก้อยตอนนั้นก้อยเสียวมาก​ ๆ​ เลยค่ะ​ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด​แล้วก็สมใจค่ะเขาเสียบควยเข้ามาที่เดียวมิดถึงโคนเลยค่ะเขาก็เริ่มสาวควยเข้าออกจนถี่ขึ้นเรื่อย​  ๆ​ จนก้อยต้องเอื้อมมือไปคว้าเอวคนข้างหน้าไว้พร้อมกับต้องดูดควยเขาด้วย​ ถึงใจก้อยมาก   ๆ​  เลยค่ะ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *