สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนและแล้ววันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อเพื่อนๆได้มีโอกาสพบเจอกับดิฉันเมื่อไหร่นั่นหมายถึงว่าเพื่อนๆจะได้รับสาระดีๆเคล็ดลับดีๆที่สามารถช่วยบำรุงสุขภาพของเพื่อนให้กลับมาดีขึ้น และในวันนี้นะคะดิฉันก็มาในหัวข้อเรื่องที่ว่าเครื่องดื่มที่เหมาะกับการดื่มควบคู่กับอาหารเช้าเพื่อการควบคุมน้ำหนักอาหารเช้าถือว่าเป็นมื้อสำคัญอีกมื้อนึงเลยนะคะที่ไม่ว่าเพื่อนๆที่ลดน้ำหนักเพื่อจะให้หุ่นของตนเองนั้นกลับมาดูสวยเหมือนดาราหนังโป้อีกครั้ง ก็ไม่สมควรที่จะละหรือลด แต่จะดีกว่าไหมคะถ้าเกิดว่าเพื่อนๆสามารถรับประทานอาหารเช้าได้อย่างปกติแต่มีเครื่องดื่มที่ดื่มควบคู่ไปกับอาหารเช้าจะทำให้เพื่อนๆนั้นสามารถลดน้ำหนักให้กลับมามีหุ่นสวยเหมือนดาราหนังโป้ได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่วิธีนี้นะคะดิฉันขอบอกเพื่อนไว้ก่อนแล้วว่าจำเป็นต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งเพื่อให้เห็นผลแน่นอนค่ะว่าการที่เราจะสามารถลดน้ำหนักให้กลับมาดูดีเหมือนดาราหนังโป้ได้นั้นมันเป็นเรื่องที่ยากและใช้เวลานานแต่เพื่อนๆอย่าเพิ่งถอดใจนะคะเพราะถ้าเพื่อนๆปฏิบัติไปอย่างตลอดรับรองว่าเพื่อนๆจะกลับมามีน้ำหนักที่คงที่และหุ่นที่ดูดีเหมือนดาราหนังโป้อย่างแน่นอน และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเรามาดูเครื่องดื่มที่เหมาะกับการดื่มควบคู่กับอาหารเช้าเพื่อให้หุ่นกลับมาสวยเหมือนดาราหนังโป้ดีกว่าค่ะ
ประการแรก ชาเขียว แต่ดิฉันขอเน้นเลยนะคะว่าขอให้เป็นชาเขียวแท้ๆเลย เพราะชาเขียวแท้ๆนั้นจะไม่มีน้ำตาลเจือปนอยู่ ซึ่งยังส่งผลต่อสุขภาพร่างกายให้กลับมามีสุขภาพที่ดีได้อีกด้วย เพราะในชาเขียวนะคะล้วนอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆและยังมีกรดอะมิโนและสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยซึ่งพวกนี้นะคะถือว่าเป็นตัวที่ทำให้ร่างกายของเพื่อนนั้นมีสมดุลที่ดีมากยิ่งขึ้น และยังเหมาะกับการดื่มเพื่อลดน้ำหนักอีกด้วยค่ะถ้าอยากมีหุ่นที่ดีเหมือนดาราหนังโป้เพื่อนๆลองหันมาดื่มชาเขียวอย่างเป็นประจำทุกๆวันดูสิคะ
ประการที่สอง น้ำยี่หร่า ซึ่งขอบอกเพื่อนๆไว้ก่อนเลยนะคะว่าสรรพคุณของเจ้าน้ำยี่หร่าเนี่ยมีมากมายหลายประการเลยค่ะแต่ที่เด่นๆนะคะคงหนีไม่พ้นเรื่องการเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและระบบเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายของคุณเพื่อนและเพื่อนๆทราบไหมคะว่าถ้าเพื่อนๆดื่มน้ำยี่หร่าอย่างเป็นประจำจะทำให้เพื่อนๆนั้นโหยหิวอาหารน้อยลงอีกด้วยค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่ต้องการควบคุมน้ำหนักหรืออยากจะลดน้ำหนักให้กลับมามีหุ่นดีนั่นเองค่ะ เพื่อนๆลองดูนะคะรับรองว่า ดีอย่างแน่นอนค่ะ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *