เราว่ามันไม่ได้มีแค่สาวๆเท่านั้นที่วิตกกับการร่วมรักแรกเพราะหนุ่มๆก็ผวาเรื่องนี้มากๆเช่นกันอีกทั้งที่แรงไปกว่านั้นคือบางคนถึงขั้นคิดหนักกว่าพวกสาวๆจนไม่กล้าร่วมรักและดูหนังเอวีกับพวกเธอไปเลยก็มีซึ่งว่าแต่พวกหนุ่มๆเขาจะกลัวอะไรกันบ้างและจะต่างกับพวกสาวๆหรือไม่นั้นงานนี้ต้องติดตามเราไว้ให้ดีๆแล้วล่ะเพราะทางเราจะยกความกลัวกับการร่วมรักครั้งแรกของหนุ่มๆมาบอกกันซึ่งมันจะมีอะไรกันบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยรับรองความกลัวที่เรานำมาบอกนี้ยังไงพวกหนุ่มๆก็จะต้องเคยเป็นกันอย่างแน่นอนเอาล่ะดังนั้นอย่ามัวแต่รอช้าแล้วดูไปพร้อมๆกันเลย

1.เขาจัดมันได้แย่สุดๆ พอการร่วมรักคราวนั้นมันคือรอบแรกๆหรือจะให้เอ่ยง่ายๆก็คือการขึ้นเตียงรักเป็นทีแรกมันก็เลยไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกเลยสักนิดที่หนุ่มๆจะเกิดความกลัวจนไม่อยากดูหนังเอวีและมีเซ็กส์เนื่องจากหนุ่มๆอาจจะกลัวว่าเซ็กส์ที่ทำออกไปนั้นมันจะไม่ถูกใจสาวๆนั่นเองแถมสาวๆยังไปถึงจุดนั้นได้นานและยากกว่าพวกหนุ่มๆอีกซึ่งนี่มันก็คือสาเหตุที่ทำให้พวกหนุ่มๆวิตกจนกลายเป็นความกลัวขึ้นมาว่าจะทำมันออกมาไม่ได้กับเซ็กส์ครั้งแรกนั่นเองเพราะงั้นทางที่ดีเมื่อมีอะไรกันกับสาวๆเสร็จก็ลองถามเธอดูเอาละว่าชอบในสิ่งที่คุณทำให้หรือเปล่า

2.ผวาว่าสาวๆจะแกล้งเสร็จ เราว่ายิ่งถ้าชายหนุ่มผู้นั้นไร้เดียงสามากๆเมื่ออยู่ในสนามเซ็กส์อันเร่าร้อนที่ยิ่งกว่าในหนังเอวีนั้นมันมักจะทำให้หนุ่มๆกลัวหนักมากเลยล่ะซึ่งแน่ละว่าเสียงที่เขาได้ร้องขึ้นมานั่นก็เพราะอยากให้สาวๆเสร็จตามที่เขาหวังไว้ทีนี้ความกลัวว่าคุณผู้หญิงจะแกล้งเสร็จเหมือนในหนังเอวีมันเลยกลายเป็นความสงสัยให้เขาอยากหาความจริงนั่นเองเพราะฉะนั้นเราว่าถ้าให้ดีเพื่อลดความวิตกของหนุ่มๆสาวๆช่วยบอกเขาไปตามความจริงเถอะว่าในการร่วมรักครั้งนั้นคุณเสร็จหรือไม่

3.วิตกว่าเธอจะไม่ปลื้ม อันนี้พวกหนุ่มๆก็ไม่ได้ต่างกับสาวๆเลยเพราะการร่วมรักและดูหนังเอวีด้วยกันรอบแรกนั้นย่อมเป็นสิ่งที่ต่างคนต่างไม่คุ้นชินหรือเจอมาก่อนซึ่งการที่หนุ่มจะคิดมากและกลัวว่าจะทำให้เธอไม่ปลื้มนั้นมันก็เลยเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะธรรมดามากๆเนื่องจากการร่วมรักสำหรับหนุ่มๆแล้วมันจะเสียหน้าไม่ได้เพราะงั้นยิ่งสาวๆไม่ประทับใจเขามาเมื่อไหร่นั้นเขาจะยิ่งวิตกกังวลและเกิดความกลัวแน่ๆว่าเขาจะมีโอกาสได้ทำมันใหม่อีกครั้งรึเปล่าหรืออาจจะกลัวสาวๆเมินก็ได้เพราะฉะนั้นลองคุยกับพวกเธอตรงๆดูนะแต่เราเชื่อว่าถ้าสาวๆเลือกคุณแล้วยังไงก็มีโอกาสได้แก้ตัวแน่นอน

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *