ถ้าให้พูดถึงเรื่องการครองคู่กันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายนักแต่มันก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถถ้าเกิดคุณคิดอยากจะเพิ่มสีสันให้รักและเซ็กส์ของคุณแตกต่างจากในหนัง18+บ้างเพื่อไม่ให้เกิดความเบื่อหน่ายจำเจและหากว่าคุณเคยชอบเซ็กส์แบบนุ่มนวลก็ลองหันมาเปลี่ยนเป็นเสริมความแข็งแกร่งเข้าไปบ้างหรือถ้าเกิดว่าคุณเป็นสายเล้าโลมนานๆก็ให้ลองเซ็กส์แบบเร่งรีบซะบ้างรวมไปถึงการพูดถึงเรื่องสยิวๆบ้างก็ดีนะรับรองว่าคนรักของคุณจะต้องประหลาดใจและอยากดูหนัง18+ร่วมกับคุณอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นหากคุณอยากเปลี่ยนเรื่องเล็กๆเดิมๆเสียบ้างก็คงต้องมาดูเคล็ดลับเหล่านี้แล้วล่ะ

1.เรียนรู้การพิชิตรักด้วยสองมือ ทริคดีๆเพียงไม่กี่อย่างที่ช่วยให้คุณได้ใช้มือไปในทางที่ดีขึ้นคือการจุดไฟนั่นเองคุณลองนึกสภาพว่าตัวเองกำลังอยู่ที่แคมป์แล้วใช้มือสองข้างถูกับเจ้าหนูน้อยของหนุ่มๆดูสิจากนั้นหันมาใช้เทคนิคดึงด้วยความรักซึ่งในขณะที่คุณกำลังลูบไล้ขาของเขาให้เอามือไปวางแถวๆน้องชายแล้วดึงขนส่วนนั้นขึ้นมาสักหน่อยรับรองเลยว่าเขาต้องลุกมาเปิดหนัง18+แล้วขอคุณจัดหนักอย่างแน่นอนเลย

2.ทำให้เรื่องเมคเลิฟกลายเป็นนิยาย หนุ่มๆมากมายชอบรวบรัดมีเซ็กส์อย่างรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบแต่มันก็ยังมีวิธีที่จะช่วยหยุดเขาได้อยู่เพื่อให้ตัวคุณเองได้รู้สึกเสียวซ่านได้มากกว่าเดิมซึ่งส่วนใหญ่แล้ววิธีนี้มักจะใช้กับหนุ่มๆที่มีการหลั่งเร็วมากกว่าปกติแต่ที่จริงแล้วมันก็ใช้ได้กับทุกคนแหละโดยก่อนที่เขาใกล้จะเสร็จต้องบอกให้เขาหยุดชั่วคราวแล้วรุกใหม่อีกครั้งพอความรู้สึกเสียวๆเริ่มน้อยลงก็หันไปบีบที่น้องชายของเขาแทนแต่ระวังอย่าให้เขาเจ็บล่ะแค่นี้ก็สามารถช่วยชะลอให้เขาเสร็จช้าได้แล้วคุณก็จะได้สานฝันต่อนิยายฉบับหนัง18+เรื่องนี้ไปได้อีกยาว

3.ลองหันมาด้านข้างบ้าง หากปกติพวกคุณมัวแต่ขึ้นคร่อมกันเพียงอย่างเดียวก็ให้ลองแบบตะแคงข้างกันดูบ้างโดยให้เขาใช้ขาโอบคุณไว้ซึ่งท่านี้ก็สามารถกระตุ้นจุดเสียวได้ไม่น้อยเลยเหมือนกันแต่มันให้ความรู้สึกที่แนบชิดมากกว่าหรืออีกอย่างหนึ่งก็คือใช้ท่ามิชชันนารีแบบปกติแต่ให้เลื่อนตัวขึ้นมาหน่อยเพื่อให้มังกรน้อยของเขาได้ถูไถกับจุดเสียวของคุณอย่างไรล่ะจากนั้นก็ใช้วิธีการโยกตัวแบบเบาๆดีกว่ารุกอย่างรุนแรงแบบในหนัง18+เสียอีก

4.ขนที่มีต้องกำจัดให้หมด ไม่ใช่เพียงแค่เล็มมันก็เท่านั้นแต่ควรกำจัดมันให้เกลี้ยงไปเลยที่ต้องกำจัดเพราะว่าพวกขนเหล่านั้นมันทำให้สาวๆเกิดความรู้สึกค่อนข้างช้าไงล่ะซึ่งหลังจากที่คุณได้กำจัดมันออกไปแล้วบอกเลยได้ว่าตอนที่คุณดูหนัง18+ครั้งต่อไปเซ็กส์ของคุณต้องซู่ซ่าแน่นอน

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *