สัตว์ทั้งหลายล้วนแต่มีความน่ารักเฉพาะตัวทั้งนั้น ฉันเองก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบหมาและแมว หมาเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ อยู่ด้วยกันในตอนที่ฉันเหงา ส่วนแมวก็เป็นเจ้านายที่ขี้อ้อน ทาสแมวอย่างฉันคงต้องรับใช้เจ้านายลายสลิดไปอีกหลายปี ความรักสัตว์ของฉันมันมีมากเกินกว่าที่จะเอาสัตว์มาเลี้ยง เพราะลึกๆแล้ว ฉันอยากจะลองมีอะไรกับมันดูสักครั้ง
ตั้งแต่อายุ 20 ปี ฉันมีแฟนคนแรก เรามีเย็ดกันตั้งแต่วันแรกที่คบ ช่วง 3 ปีที่คบกัน ไม่มีวันไหนเลยที่เขาและฉันนอนแยกกัน เราตัวติดกันเหมือนเป็นปาท่องโก๋ หลายคนอาจจะมองว่าน่ารัก แต่สำหรับเรา มันเป็นเพราะฉันอยากจับน้องชายของเขาอยู่ตลอดเวลา บางครั้งไปเที่ยวกัน ก็ต้องมีบ้างที่จะหลบเพื่อนๆมาสัมผัสของกันและกัน ยิ่งเวลากลางคืน เราสามารถเย็ดกันได้ทุกที่ บนเตียง บนพื้น หรือในสนามหญ้าก็เคยมาแล้วตอนพาเขาไปเจอพ่อแม่ แต่มันก็เป็นแค่ 3 ปีที่น่าจดจำ ตั้งแต่เขาจากฉันไปตลอดกาล มันกลายเป็นแผลในใจ เรายังไม่ทันร่ำลาด้วยซ้ำ เพื่อนที่อยู่กับฉันหลังจากนั้น จึงเป็นหมา 1 และแมวลายสลิดอีก 1 ตัว
ความรู้สึกที่อยากจะมีอะไรกับสัตว์ มันเริ่มขึ้นตอนที่เจ้าหมาของฉันเริ่มเป็นสัด น้องชายของมันทั้งแดงและยาวเรียว ความที่ไม่ได้เย็ดใครมานานนับปี ก็ยิ่งทำให้ฉันใจสั่น แต่ฉันคงจะทำอะไรมันไม่ลง การแก้ปัญหาของฉันในตอนนั้นคือการสั่งซื้อดิลโด้แทน แบบแนวจ้าวโลกสัตว์ต่างๆ คืนแรกที่ได้มา ฉันก็เริ่มลองทันที รูปทรงเหมือนของน้องหมา แถมสามารถปั๊มลมได้ ฉันสอดมันเข้าไป ความเรียวทำให้ใส่เข้าไม่ยาก จับจังหวะได้ก็ดึงเข้าออกอย่างชำนาญมือ จินตนาการว่ากำลังเย็ดหมาจริงๆก็ทำให้เสียวมาก ฉันรีบปั๊มลมใส่ดิลโด้ ทำให้ตรงโคนมันค่อยๆพองขึ้น คงเหมือนกับตอนที่หมามันติดเป้ง ยิ่งเสียบเข้าไป มันยิ่งเสียว และติดอยู่ภายในนั้น ราวกับเป็นจุกอะไรสักอย่าง ฉันปั๊มจนมันพองเต็มที่ ภายในของฉันขยายและเสียวจนเกือบถึงจุดสุดยอด ขยับอีก 2-3 ทีฉันก็สัมผัสได้ถึงความเสียวที่สุด มือที่เล่นกับหัวนมต้องละมาฉีดน้ำขาวข้นเข้าไปภายในช่องคลอด น้ำแตกภายใน 5 นาทีเท่านั้น ไม่น่าเชื่อว่าของหมามันจะทำให้ฉันมีความสุขที่สุดหลังจากที่ไม่ได้เย็ดกับใครมานาน พอเริ่มติดใจแนวนี้ ฉันก็ลองสั่งมาเพิ่มอีกหลายแบบ ทั้งของม้าที่ใหญ่และยาว หรือของวัว ที่อวบใหญ่ ตอนแรกมันใส่เข้ามายากมากๆ แต่แค่เดือนเดียว ฉันก็สามารถสอดใส่มันเข้ามาได้ง่ายดาย เหมือนได้เย็ดกับสัตว์จริงๆ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *