เผลอแป๊บเดียวก็จะสิ้นปีแล้วนะครับ ไม่น่าเชื่อว่าปี 2018 จะผ่านไปไวขนาดนี้ สำหรับผมเองก็คงต้องขออวยพรปีใหม่ ให้ผู้อ่านทุกท่านพบเจอแต่เรื่องดีๆ มีความสุขกับหนังโป๊ออนไลน์ดีๆตลอดปี 2019 ที่จะมาถึงนี้ ส่วนเรื่องที่ผมนำมาฝากกันในวันนี้ เป็นเรื่องไม่ใกล้ และไม่ไกลจากผู้ชายอย่างเราเลยครับ เพราะตลอดปีที่ผ่านมา เราก็ได้ผ่านการดูหนังโป๊ออนไลน์มามากมายหลายเรื่อง ทั้งไทยและเทศ ซึ่งก็รวมไปถึง ฝรั่ง ญี่ปุ่น อินเดีย และอีกมากมายที่มอบความสุขให้เราจากเว็บ pornparadox.com แต่วันนี้ ผมจะขอเน้นไปทางฝรั่งฝรั่งและยุโรปนะครับ ตลอดปีมานี้ ผมได้ทำการสำรวจ และรวบรวมรายชื่อของดาวหนังโป๊ออนไลน์ที่ถูกค้นหามากที่สุด แน่นอนว่าหลายคนคงต้องรู้จัก Mia Khalifa หรือ Riley Reid ที่เป็นดาราสาวเรียกได้ว่า เป็นดาวรุ่งของวงการหนังโป๊ด้วยอันดับ 1 จากหลายเว็บ แต่วันนี้ เราจะมาดูกันว่า ฝั่งสาวใหญ่ทรงโตใครกันบ้างที่ติดอันดับค้นหามากที่สุด มาดูกันเลยครับว่าจะมีดาวหนังโป๊ออนไลน์ในดวงใจคุณบ้างไหม
อันดับ 5 ของตาราง คือสาวใหญ่ Lady Sonia ดาวโป๊ในตำนานที่ผลิตหนังโป๊ออนไลน์ในแนวแก้ผ้าเดิน หลายคนคงเคยผ่านตามาบ้างล่ะครับ เป็นคุณป้าที่นมสวยจริงๆ แถมหุ่นยังเป๊ะแม้จะอายุ 54 ก็ตาม ใครที่ชอบแนวโป๊เปลือยตามที่สาธารณะ สาวใหญ่ท่านนี้คือที่สุดของแนวนี้แล้ว
อันดับ 4 ขวัญใจหนุ่มไทย Angela White ถึงจะอายุ 33 แต่ต้องบอกว่าที่ใหญ่คือทรงครับ นมมาเต็มๆ หุ่นอวบเจ้าเนื้อ ถูกใจหนุ่มไทยหลายคนแน่นอน ผมยังขอขืนยันอีกเสียงว่า เธอคนนี้มีผลงานน่าติดตามมากๆ หนังโป๊ออนไลน์แต่ละเรื่องที่เล่นก็คือประทับใจและยังอยากกดดูเรื่อยๆ ฮ่าๆ
อันดับ 3 Krissy Lynn ดาวโป๊ผมบลอนด์วัย 34 อดีตเชียร์ลีดเดอร์คนดังของอเมริกา เธอคนนี้เป็นสาวมากความสามารถ เพราะไม่ว่าจะเป็นแนวชาย-หญิง หรือจะพลิกไปเล่นหนังโป๊เลสเบี้ยน เธอก็ทำมาหมดแล้ว ใครที่อยากรู้ว่าสาวผมบลอนด์จะเสียวถึงใจแคไหน ต้องลองคนนี้เลยครับ
อันดับ 2 ที่ความสวยตีคู่มาติดก็คือ Cory Chase สาวแว่นวัย 37 ปี ผู้มาพร้อมฉากน้ำแตกใส่หน้าที่ไม่ว่าใครก็ต้องจำเธอได้ ยิ่งในเว็บหนังโป๊ออนไลน์ เราก็จะได้เห็นเธอบ่อยๆ ในบทสาวออฟฟิศ หรือบทแม่บ้านสาวที่กำลังมีเซ็กส์บนโซฟาอย่างเมามันส์ สำหรับคนนี้ต้องขอบอกว่า วัย 37 ก็ยังเด็ดเหมือนอายุ 25
อันดับ 1 และเป็นที่ 1 ในดวงใจของใครหลายๆคน Brandi Love นางเอกหนังโป๊วัย 45 ที่ไม่ว่าดูยังไงก็ยังออกลีลาได้ประทับใจเสมอ เธอคนนี้ผ่านมาแล้วทั้งแตงกวา เซ็กส์ทอย รวมไปถึงหนุ่มแอฟริกัน เป็นอีกคนหนึ่งที่วงการหนังโป๊ออนไลน์ยกย่องให้เป็นตัวแม่ ใครไม่เคยดูต้องรีบหาดูสักเรื่องแล้วล่ะครับ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น