เรื่องของเซ็กส์ กว่าจะเข้าที่เข้าทาง เป็นไปอย่างอ่อนโยน อ่อนหวาน หรือร้อนแรงนั้น หลายคู่ก็คงต้องใช้เวลากันนาน กว่าจะเข้าใจและปรับตัวให้เป็นไปตามที่คู่นอนต้องการ บางคู่ที่ปรับไวก็อาจจะไม่ถึงเดือน แต่บางคู่ใช้เวลาหลายเดือนเลยนะคะ กว่าที่จะปรับลีลาท่าทางให้เข้าที่ได้ ไม่ใช่ง่ายๆเลย ถ้ายิ่งเป็นคู่ที่ฝ่ายหญิงหรือฝ่ายชายไม่เปิดใจรับอะไรใหม่ๆ ก็คงยากล่ะค่ะที่เราจะมาปรับพฤติกรรมเสียวแบบของเขาได้ คู่ไหนที่ชอบเล่นอะไรซาดิสม์ ยิ่งยากเลยค่ะถ้าอีฝ่ายเขารับไม่ได้กับอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่ยากกว่าก็คือ การที่คุณผู้ชายอยากให้สาวๆเปลี่ยนตัวเองจากแมวซึมไปเป็นเสือสาวสุดมั่น สาวๆหลายคนก็ชอบที่จะถูกกระทำ แต่ไม่ใช่หนุ่มๆทุกคนที่ชอบมีอะไรกับสาวแข็งทื่อ นอนนิ่งไม่ขยับแบบนั้นยิ่งทำให้เสียอารมณ์ หมดความเสียวกันได้ง่ายๆเลยนะคะ วันนี้ค่ะ เราจะมาแนะนำเทคนิคที่สาวๆจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นสาวมั่น สามารถเปิดเกมบุกคุณผู้ชายได้อย่างมั่นใจ ต้องปรับปรุง ปรับเปลี่ยนอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ
ก่อนที่จะถึงขั้นตอนบนเตียง เราต้องสร้างสัมผัสทางกายกันเสียก่อน เวลาที่คุณและเขามีเวลาว่าง อาจจะตอนดูหนัง ไปเที่ยว หรือแม้แต่ตอนขับรถ ก็สามารถสร้างสัมผัสทางกาย ด้วยการสัมผัสตัวเขาบ่อยๆ ไม่ต้องวาบหวิว แต่แค่ใช้มือจับแขนเขาบ้าง แตะขาหรือสัมผัสผิวเขาบ่อยๆ จะทำให้ฝ่ายชายจดจำสัมผัสเรา และอาจจะเป็นคนที่เสพติดการสัมผัส อยากให้เราคลอเคลียทั้งวันเลยก็ได้นะคะ
ฝึกใช้ริมฝีปากให้เชี่ยวชาญ เรื่องเทคนิคการจูบ จะเสิร์ชหาตามเว็บไซต์ก็ยังได้ แต่ที่เราอยากแนะนำก็คือ ก่อนที่จะ ให้คุณสาวๆลองไปจูบที่อื่นดูบ้าง เช่น แก้ม ต้นคอ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องของผู้ชายเลยค่ะ เพราะผู้ชายเองก็อยากได้รับสัมผัสจากริมฝีปากนุ่มๆนั้นเหมือนกัน อีกเรื่องที่สาวๆต้องรีบดูแลคือริมฝีปากค่ะ หมั่นทาลิปมันเพื่อรักษาความชุ่มชื้น และพักการใช้ลิปสติกสีฉูดฉาดดูบ้าง เพราะเวลาล้างออก มันจะทำให้ริมฝีปากเสียความชุ่มชื้น ไม่มีใครอยากจูบกับปากแห้งๆหรอกค่ะ โดยเฉพาะตอนออรัล
ลองสัมผัสแบบแปลกๆดูบ้าง เช่น ปกติตอนเราจะแตะผิวกันโดยตรงถูกไหมคะ แต่สาวๆลองสัมผัสกันผ่านชั้นผ้าดูบ้าง เช่น ตอนที่เขากำลังใส่กางเกงทำงาน ก็ใช้มือลูบไล้หรือสอดเข้าไปในกระเป๋ากางเกงเลยค่ะ และมันจะเสียวมากขึ้นถ้าสาวๆถูกสัมผัสผ่านชั้นผ้า เวลาที่เราโนบราอยู่บ้าน แล้วอยากจะเมกเลิฟแบบด่วนๆ ก็ลองให้เขาสัมผัสหน้าอกเราโดยไม่ต้องถอดเสื้อผ้าดูสิคะ เสียวไม่แพ้กันเลย

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *