ผู้ชายแท้ทั้งแท่งทุกคนบนโลกนี้ มีเรื่องที่ชื่นชอบกันอยู่ในใจทุกคน นั่นก็คือเรื่องรูปลักษณ์ เรื่องผู้หญิง และเรื่องเซ็กส์ โดยเฉพาะเรื่องหลังเป็นอะไรที่พลาดไม่ได้ เพราะผู้ชายทุกคนเมื่อถึงวัยเจริญพันธุ์ มันก็ต้องทำกิจกรรมอย่างว่ากันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่เพศที่สาม ก็ยังต้องการเซ็กส์ เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตคู่ ส่วนผู้ชายแท้ก็คงไม่มีใครปฏิเสธถ้าถามว่าเคยมีเซ็กส์ไหม อย่างน้อยในกลุ่มเพื่อน 5 คน ต้องมีอย่างน้อย 3 คนที่ผ่านเรื่องบนเตียงมาแล้ว แต่ถ้าผู้หญิงล่ะ พวกเธอจะมีประสบการณ์เรื่องเพศแบบนี้ไหม
ผู้หญิงไทย มักถูกสอนมาให้รักนวลสงวนตัว ไม่ทำอะไรที่เป็นการเสียชื่อ แต่นี่มันผ่านมาหลายร้อยปีแล้วหลังจากที่เราถูกพร่ำสอนมา ผู้หญิงยุคใหม่ไม่มีใครปฏิเสธเซ็กส์เช่นเดียวกับผู้ชายนั่นแหละครับ ดังนั้นในอัตราส่วนของกลุ่มเพื่อน 5 คน จะมีอย่างน้อย 2 คนที่เคยผ่านการมีเซ็กส์มาแล้ว แล้วผู้ชายอย่างเราก็มักจะมีความเชื่อที่ไปจำมาจากหนังโป็ หรือคำบอกเล่าต่างๆ ว่า ผู้หญิงสด ซิง มักจะมีเลือดออกตอนที่เธอโดนเปิดซิงครั้งแรก ได้ยินมาก็หลายปีแล้ว แถมประสบการณ์ที่ผ่านมามันก็ยังคลุมเครือว่าเราไปฟันสาวซิงบ้างไหม หรือที่ผ่านมาเจอแต่สาวไม่สด จะมัวคิดมากเถียงกันเองแบบนี้ก็คงไม่ได้การ ผมมีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากเพื่อนๆทุกคนครับ
ที่มาของความเชื่อเรื่องเลือดออกตอนเปิดซิง มันมาจากกายภาพของเพศหญิง ที่จะมีเยื่อบางๆอยู่ตรงช่องคลอด เรียกว่า เยื่อพรหมจรรย์ เพราะชื่อของมันนี่แหละครับที่ทำให้พวกเราเข้าใจผิด เพราะเยื่อนี้มันบางมากเสียจนอาจจะขาดไปตั้งแต่สาวๆของเรายังอยู่ในวัยเด็ก แค่ปั่นจักรยาน หรือออกกำลังกายอย่างหนัก เยื่อพรหมจรรย์ก็ขาดออกแล้ว ดังนั้นเรื่องเลือดออกตอนเปิดซิง เหตุผลจึงตกไป อีกประเด็นคือในหนังโป็ก็มีอยู่นะครับ ที่ฝ่ายชายมีขนาดใหญ่มากๆ และฝ่ายหญิงมีช่องคลอดเล็ก ทำให้ตอนสอดใส่เกิดการบาดเจ็บและมีเลือดออก ไม่ใช่ข้อพิสูจน์ว่าซิงหรือไม่ซิง
แล้วถ้าความฟิตล่ะ สาวบริสุทธิ์จะฟิตแน่นกว่าสาวไม่สดหรือเปล่า? เรื่องนี้ผมต้องขอตอบตามตรงเลยนะครับว่าความฟิตมันไม่ได้อยู่ที่ความซิงของฝ่ายหญิงเพียงอย่างเดียว มันมีตัวแปรเรื่องไซส์ของผู้ชายเข้ามาเพิ่มด้วย ยิ่งผู้ชายใหญ่เท่าไหร่ มันก็ยิ่งฟิต และถ้ายิ่งฝ่ายหญิงตัวเล็ก มันก็จะฟิตเช่นกัน ดังนั้น จะสดหรือหรือซิง ความฟิตไม่สามารถพิสูจน์ได้ แต่มันเป็นเครื่องบ่งบอกเฉยๆว่า ขนาดของคุณและเธอ มีความพอดีกัน เมื่อสอดใส่เข้าไปแล้วจึงฟิตและเสียดสีกันอย่างพอดี ไม่สร้างความเจ็บปวดให้กันและกัน

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *