น้ำตาลใกล้มด เรียกว่าอันตราย เพราะคงไม่มีมดที่ไหนห้ามใจได้ เปรียบเสมือนพี่เขยกับน้องเมีย
แต่ถ้าน้องเมียเป็นฝ่ายเปิดทางให้เราเองล่ะ วันนี้เรามาดูสัญญาณที่บอกว่าน้องเมียกำลังมีใจให้คุณและคุณกำลังได้แอ้มน้องเมียเหมือนในหนังเรทอาร์เรื่องนึงกันเถอะ
สังเกตสายตา
ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ แววตาที่เธอมองคุณ การที่พี่สาวทีผู้ชายดูแลอยู่ข้างๆ ก็คงทำให้เธอรู้สึกว้าเหว่อยู่บ้าง อยากมีคนมาดูแล มาให้ความรัก จึงทำให้สายตาที่มองคุณไม่ใช่แววตาที่มองพี่ชายแบบทั่วไป นั่นเพราะคุณและเธอไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ จึงมีโอกาสเกิดความรักได้ทุกเมื่อ ต้องอาศัยเซนส์ของคุณผู้ชายสังเกตน้องสาวของศรีภรรยาว่ามองคุณแบบไหน
น้ำเสียงและท่าทาง
การพูดคุยกัน ถือเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ที่ต้องสื่อสารซึ่งกันและกัน แต่ถ้าน้ำเสียงที่เธอพูดกับคุณมันช่างสดใสราวกับเป็นเสียงสวรรค์ที่เปล่งให้คุณฟังเพียงคนเดียว เต็มไปด้วยความอ่อนหวาน ฟังดูอบอุ่น ทุกคำพูดสอดประสานกับสายตาที่ส่งมา ก็เป็นอีกสัญญาณที่คุณควรสังเกตไว้
ไร้เดียงสา หรือ ร้ายเดียงสา
ด้วยวัยที่อ่อนกว่า เธอจึงอาศัยความไร้เดียงสาเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง การกระทำ ล้วนแต่แสดงออกมาเพื่อสำรวจว่าคุณตอบสนองต่อเธออย่างไร เช่น การออดอ้อนจนเกินงาม การสัมผัสร่างกาย กอดแขน สัมผัสมือ
ถ้าน้องเมียของคุณแสดงสัญญาณเหล่านี้ให้คุณได้เห็น ก็อย่าเพิ่งเข้าข้างตัวเองจนเต็มที่ เพราะบางทีสาวๆก็อาจไม่ได้คิดอะไร อีกทั้งน้องเมียยังเป็นของอันตรายสำหรับคนมีคู่แล้ว การจะตัดสินใจทำอะไรจึงต้องดูให้รอบคอบก่อน

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น