ไม่ว่าใครคนไหน ก็ต้องเคยเจอปัญหาที่ว่า น้องสาวไม่พร้อมทำงาน เป็นปัญหาที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ เพราะหีที่เคยแน่น ตอนนี้หลวมจนเสียบเข้าไปก็แทบไม่รู้สึก ส่วนบางคนก็ซวยซ้ำ 2 กลีบแคมที่เคยกระชับสวย ก็ห้อยยานเหมือนน้องกำลังแลบลิ้นออกมาหยอกล้อสามีอย่างไงอย่างงั้น จะมีอะไรกันแต่ละครั้งก็ได้แต่นอนปาดเหงื่อ เพราะมันไม่เสียว และก็ไม่ฟินเหมือนเมื่อก่อนไงล่ะคะ จะทำอย่างไรดี?
สาวๆที่กำลังเจอปัญหานี้ ไม่ต้องเครียดไปจ้า ถึงแม้อาหารช่วงล่างเสื่อมสภาพ จะเป็นอาการธรรมดา ที่ไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องเจอ แต่สาวๆก็ควรรู้ไว้ด้วยว่า ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ วันนี้ เจ๊จะมาไขปริศนาความยาน และมาช่วยเปิดกุญแจความฟิตให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยท่ากายบริหารง่ายๆสามารถทำได้ที่บ้าน ไม่ต้องไปเข้าฟิตเนสให้เสียเวลา ขอเพียงแค่ทำบ่อยๆ ทำเป็นประจำ มาดูพร้อมกันเลยจ้า
จุดเริ่มต้นของความกระชับ มันก็ต้องมาจากการขมิบ เพราะการขมิบ ลองดูหนังxเป็นตัวอย่างในหลายๆเรื่อง เป็นการหดเกร็งกล้ามเนื้อที่คลายตัว เรียกง่ายๆว่า พอกล้ามเนื้อคลายตัว รูหีที่เคยแน่น มันก็หลวมขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้ วิธีแก้ก็ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ด้วยการกระชับกล้ามเนื้อ เกร็งเป็นจังหวะ เพื่อให้กล้ามเนื้อค่อยๆกลับมากระชับอีกครั้ง พอกล้ามเนื้อภายในกลับมาคืนสภาพความฟิต ทำเรื่อยๆทั้งวันก็เหมือนได้หีใหม่เลยล่ะคุณ
ยืดเส้นยืดสายเพื่อคลายเชิงกรานสักหน่อย อุ้งเชิงกราน เป็นส่วนที่ต้องรับแรงกระแทกเวลาที่มีอะไรกัน การที่ช่องคลอดหย่อนยาน ก็เป็นผลมาจากเชิงกรานที่ไม่พร้อมใช้งานด้วยส่วนหนึ่ง เราจะมาแก้ปัญหานี้ไปพร้อมๆกันค่ะ เริ่มจาก นั่งลงกับพื้น พยายามเอาหลังชิดกำแพงไว้ จากนั้น งอขาข้ามา หันฝ่าเท้าเข้ามาประกบติดกันไว้ เหมือนท่านั่งขัดสมาธิค่ะ พอเท้าประกบกันแล้ว ก็ค่อยๆ ใช้มือกดลงไปที่หัวเข่า โน้มตัวลงไปเพื่อเพิ่มแรง การกดนี้จะทำให้กล้ามเนื้อเชิงกรานคลายตัว และพร้อมที่จะรับแรงกระแทกไงล่ะ
อยากได้ความกระชับเพิ่มมาอีกส่วน ก็ต้องบริหารต้นขาด้วยนะคะ เริ่มจากการนอนลงที่พื้น ท่านี้จะทำบนเตียง หรือจะทำบนพื้นก็ได้ แต่ต้องมีหมอนเล็กๆมารองตรงเอวหรือสะโพกไว้ด้วย เมื่อนอนแล้ว ก็ให้ชันเข่าขึ้นมา ขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน จากนั้นให้กางขาออกจนสุด เท่าที่ทำไหว ค้างไว้ 10 วินาที จากนั้น ยกขากลับขึ้นมา แล้วยกสะโพกขึ้นในท่าคล้ายๆสะพานโค้ง แต่ไหล่ต้องไม่ยกนะคะ ทำท่านี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ช่วงล่าง ทำประมาณ 10 -15 ครั้ง ทุกวัน จะรู้สึกได้เลยว่า ช่วงล่างมีความกระชับขึ้นกว่าเก่าค่ะ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *