เหนื่อยไหมครับ กับการที่ต้องโลมแฟนตัวเองอยู่เป็นชั่วโมง ทั้งๆที่ตัวเราเอง ก็แทบจะน้ำแตกอยู่แล้ว หรือการที่ต้องใช้ปากออรัล พร้อมกับใช้มือช่วยให้เธอไปถึงจุดหมาย ในขณะที่คุณเสร็จไป 2 รอบ นั่นทำให้ผู้ชายอย่างเราต้องเสียพลังงาน และรู้สึกเหนื่อย เพลียไปโดยใช่เหตุครับ วันนี้ ผมมีสูตรสำเร็จจากหนังโป๊ไทย เป็นเรื่องไม่ลับเลยถ้าสังเกตดีๆ จะมีสูตรอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆกันเลยครับ

ถ้าไม่อยากเล้าโลมนาน ต้องเล่นให้ตรงจุด บางคนก็ไปวนๆอยู่กับการจูบและลูบคลำนานเกินไป บางคนก็พลาด เพราะดันไปทำให้เธอเจ็บ อย่างการขบกัดหัวนมที่รุนแรงเกินไป หรือเรื่องของการใช้แรงในการทำได้ไม่ดี ก็ทำให้เธอไม่เอนจอยกับเซ็กส์ครับ สิ่งที่ควรจะทำคือ หาจุดเสียวของเธอให้เธอ มันจะเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ทำให้คุณพาเธอไปถึงสวรรค์เร็วขึ้น สูตรสำเร็จจากหนังโป๊ไทยของเราก็คือ คลิตอริส เม็ดเนื้อที่เต็มไปด้วยประสาทสัมผัส จะทำให้เธอเสียวจนตัวสั่น เพียงแค่ใช้นิ้วคลึงเบาๆ หรือเอาลิ้นมารูดรัวๆ

ถ้าคุณไม่อยากเหนื่อยกับการเล้าโลม ก็แค่ให้เธอจัดการตัวเองมาก่อนสักหน่อย นั่นคือการช่วยตัวเอง ฝ่ายหญิงจะสะสมความรู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงจุดที่ “เกือบเสร็จ” ประมาณว่าน้ำเต็มแก้วแต่ยังไม่ล้น แล้วค่อยทำการสอดใส่เข้าไป เมื่อเธอรับแรงเสียวจากคุณจนเต็มช่องทาง จังหวะที่กำลังแทงเข้าและออก เธอจะเสียวขั้นสุด จนถึงยอดเขา จังหวะนั้นผู้ชายเองก็คงจะเสร็จแล้วเหมือนกัน เป็นการ “เสร็จพร้อมกัน” เพอร์เฟกต์ เหมาะสำหรับคู่ที่มีเวลาเตรียมตัว จะช่วยลดความเหนื่อยตอนมีเซ็กส์ได้ดี

ถ้าไม่ไหว ใช้เครื่องมือช่วยก็ไม่ผิด อย่างที่เราเห็นในหนังโป๊ไทยนั่นแหละครับ เดี๋ยวนี้ใครๆก็ใช้เซ็กส์ทอยทั้งนั้น ราคาก็ไม่แพงเหมือนสมัยก่อน แถมยังมีออพชั่น เรื่องการสั่นที่สะเทือนไปถึงมดลูก เริ่มจากของราคาถูก อย่างเช่นไข่สั่นธรรมดาๆ ราคาไม่เกิน 400 บาท เอามาใช้จี้ตรงเม็ดเสียว หรือคลิตอริส ก็สนุกสนานจนน้ำเงี่ยนเล็ด อยากให้สนุกไปอีกขั้น ให้เอาใส่น้องสาวไว้ก่อนสอดใส่ ทีนี้ก็สั่นกันทั้งคู่ล่ะครับ

เรื่องเคล็ดลับเหล่านี้ เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ต้องสังเกต ส่วนใครที่อยากจะศึกษาเรื่องท่า หรือเคล็ดลับอื่นๆที่พระเอกในหนังโป๊ไทยชอบใช้ ก็ต้องไม่พลาดเว็บเด่นประจำเดือน หนัง18.com ศูนย์รวมความเสียวที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆขอไทย เปิดให้บริการมานาน คลิปใหม่ คลิปดัง จัดมาไว้ที่นี่หมดแล้ว เข้ามารับความมันส์กันได้แบบฟรีๆครับ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *