พูดถึงเรื่องเซ็กส์ สมัยนี้ถือว่าสะดวกและสบายกว่าเมื่อก่อนมากครับ เมื่อก่อนนั้น จะปรึกษา หรืออยากรู้อะไร ก็ต้องแอบๆถามเพื่อน ถามแฟน ไม่ค่อยมีใครกล้าไปปรึกษาหมอ หรือไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กส์ แต่สมัยนี้ ทั้งเคล็ดลับ ลีลา ท่าเย็ด ก็หาได้ง่ายๆ แค่ google พิมพ์หา JAV ก็เจอข้อมูลที่ต้องการแล้ว สะดวกพอๆกับหาร้านข้าวเลยครับ เสียวพร้อมเสิร์ฟ สงสัยอะไรก็ถามอากู๋ ส่วนใครอยากได้เทคนิคเสียวๆ ต้องมาถามผม เพราะวันนี้ ผมมีเคล็ดลับการเลือกเซ็กส์ ให้เหมาะกับตัวเอง ใครส่งสัยว่าตัวเองเป็นสายไหน อ่านเลย
ให้เวลากับความเสียว มอบความสุขให้แบบจัดเต็ม ไม่กลัวเสียเวลา คุณคือสายใช้เวลาครับ คุณจะถนัดเรื่องเล้าโลม และการเริ่มด้วยสัมผัสอบอุ่น คุณจะชอบที่ได้กอด จูบ หรือสัมผัสร่างกายกันและกัน มากกว่าการจะสอดใส่เข้าไปในทันที คุณเหมาะกับเทคนิคเย็ดที่เน้นออรัล และการใช้นิ้ว เนื่องจากคุณให้เวลากับมัน คุณจึงสามารถถ่ายทอดความเสียวออกมาได้ดี รวมทั้งสามารถละเลียดในจุดเสียวได้เป๊ะๆ
คุณอาจจะมองเรื่องเวลาเป็นเงินเป็นทอง จึงมักจะเริ่มด้วยอะไรที่ด่วน เร็ว และพร้อมเสมอ เซ็กส์แบบนี้คุณเป็นสายด่วนตัวจริง เล้าโลมแค่ 5 นาที ก็พร้อมจะสอดใส่แล้ว ผู้หญิงที่อยู่ในกลุ่มนี้ ถือว่าโชคดีมากเลยครับ เพราะปกติ ผู้หญิงต้องการให้เล้าโลมมากกว่าชั่วโมง การที่คุณจะพร้อมเย็ด ใน 5-10 นาที นับว่าสุดยอดเลยครับ ส่วนผู้ชาย ก็อาจจะเป็นเสือปืนไว เสร็จเร็วใน 5 นาทีก็ได้ เคล็ดลับที่เหมาะกับคุณ คือการยืดเวลาให้นานขึ้น เช่น การพักเป็นช่วง หรือการเลือกใช้ถุงยางอนามัยที่ช่วยชะลอการหลั่ง จะทำให้คุณสามารถยืดเวลาออกไปได้อีกเกือบ 10 นาทีเลยล่ะครับ ถือว่าช่วยให้สาวๆฟินมากกว่าเดิมหลายเท่า
ใครที่ชอบความเสียวที่มากับความเจ็บ สายซาดิสม์ยินดีต้อนรับครับ คุณจะเป็นคนที่หาคู่เข้าขาได้ยาก เพราะคนส่วนใหญ่ รสนิยมมักไม่ไปกับคุณ เนื่องจากความเจ็บ ไมได้ทำให้ทุกคนเสียว ทำให้หลายคนทนไม่ไหวกับความโหด แต่สิ่งที่คุณควรทำ คือการปรับตัว ค่อยๆปรับความเข้าใจกับคู่นอน ลองดูสิว่า ถ้าเล่นแรงประมาณนี้รับไหวไหม ความเข้าใจคือสิ่งสำคัญสำหรับคู่ของคุณ ต้องเป็นไปช้าๆ และใจเย็น
สายสุดท้าย คือกลุ่มคนที่ชอบหาความสุขกับร่างกายตัวเอง ไม่นิยมเย็ดกับใคร กลุ่มนี้จะเป็นคนที่รู้ใจตัวเองดีที่สุด เพราะสามารถตอบได้ว่า ตัวเองชอบอะไร และสามารถใช้ความเข้าใจตัวเอง กระตุ้นให้เครื่องร้อนได้ง่ายๆ นั่นอาจทำให้คนกลุ่มนี้เลือกที่จะสนุกกับตัวเอง มากกว่าการหาคู่ร่วมเตียง

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *