หนังโป้นั้นเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยกับมันมานานมากแล้วแม้ว่าจะอยู่ในประเทศที่มีศีลธรรมอันดีงามก็ตาม และเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายที่อยากจะเป็นดาราหนังโป้ โดยที่ยังไม่เข้าใจโครงสร้างหรือรู้เรื่องภายในของวงการนี้ดีเท่าไหร่นัก หลงคิดไปว่าการทำงานแบบนี้มันจะต้องสนุกมากเป็นแน่แท้ แต่ก่อนที่จะด่วนตัดสินใจกันไปนั้นเรามีข้อมูลเชิงลึกจากดาราหนังโป้ตัวจริงมาให้ทุกคนได้ศึกษากัน แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีว่าดาราหนังโป้นั้นใช้อาชีพที่เราฝันจริงหรือไม่ในภายหลังก็ไม่สายนะครับ
สิ่งที่สำคัญมากคือสุขอนามัย
เป็นสิ่งที่ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เลยล่ะครับ เพราะดาราหนังโป้ในสังกัดที่ได้มาตรฐานนั้นจะถูกเรียกไปตรวจโรคที่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์หรือ STD ทุก 2 อาทิตย์ จึงรับประกันได้เลยล่ะครับว่าดาราหนังโป้ส่วนใหญ่นั้นปลอดโรคกว่าที่เราเห็นแน่ ๆ
ไม่เรียงลำดับถ่ายทำ
ส่วนมากแล้วจะเป็นการถ่ายทำเนื้อเรื่องโดยไม่มีฉากร่วมเพศทั้งหมดก่อน แล้วค่อยถ่ายฉากร่วมเพศทีหลังซึ่งทำให้ผู้กำกับสามารถเปลี่ยนบทและเพิ่มเนื้อหาได้ตลอดเวลา ส่วนฉากร่วมเพศนั้นมักจะไม่ค่อยมีการถ่ายซ่อมซักเท่าไหร่เพราะว่าดาราชายนั้นมีการหลั่งที่จำกัดและต้องใช้เวลาฟื้นตัวนาน ทำให้ไม่นิยมที่จะถ่ายซ่อมกัน
อย่าให้สิ่งที่เห็นมาหลอกเอาได้
หนุ่ม ๆ หลายคนน่าจะเคยดูหนังโป้แนว Amature หรือแนวมือสมัครเล่นผ่านตากันมาบ้าง ซึ่งคุณอาจคิดว่าดาราในหนังโป้เรื่องนั้น ๆ เป็นมือสมัครเล่นจริง ๆ แต่ว่าความจริงแล้วทั้งนักแสดงและโปรดักชั่นนั้นเป็นมืออาชีพหมด แค่ทำบรรยากาศให้ดูเหมือนมือสมัครเล่นถ่ายทำกันเท่านั้น
ค่าตัวที่แท้จริง
เป็นเรื่องน่าเศร้าอยู่ไม่น้อยสำหรับผู้ชายที่ฝันจะเข้าวงการนี้ เพราะว่าค่าตัวของดาราชายนั้นได้น้อยกว่าผู้หญิงเพราะว่าดาราผู้หญิงคือตัวบ่งชี้ว่าหนังจะประสบผลสำเร็จหรือไม่ ทำให้ดาราชายจึงมักจะดิ้นรนไปเป็นดาราหนังโป้เกย์ เพื่อให้รายได้ที่เยอะขึ้นแม้ว่าจะไม่ได้เป็นเกย์ก็ตาม
มีเวลาให้แข็งตัว 2 ชม.
การใช้ยาไวอากร้านั้นเป็นสิ่งที่ต้องห้ามเด็ดขาดในวงการนี้ เพราะว่าผู้กำกับนั้นต้องการความหื่นกระหายจากภายในอย่างแท้จริง แม้ว่าตามธรรมชาติแล้วน้องชายเราจะแข็งตัวได้นานที่สุด 2 ชม. ก็ตามที แต่มันดีกว่าการให้น้องชายคุณแข็งตัว 8 ชม. แบบไร้อารมณ์เพราะยาไวอากร้าอย่างแน่นอน
อย่าให้รอบเดือนเป็นอุปสรรค
แน่นอนว่าเป็นเรื่องของธรรมชาติที่ไม่สามารถห้ามกันได้สำหรับรอบเดือนของผู้หญิงนั้น แต่ทุกอย่างนั้นแก้ไขได้ครับโดยการใช้ฟองน้ำแต่งหน้าสอดเข้าไปในช่องคลอด เพราะเป็นของที่หาได้ง่ายใกล้ตัวมากและสามารถซับเลือดได้ดีสุด ๆ เลยล่ะครับ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *