เรื่องเซ็กส์สำหรับผู้หญิงนั้น การที่เธอจะเย็ดกับแฟนหนุ่มหรือสามีของเธอมันมีอะไรมากกว่าเรื่องของฮอร์โมน และสื่อหนังอาร์ไทยเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งบางครั้งที่เธอไม่อยากเย็ดกับสามีนั้นเพราะว่าฮอร์โมนเข้ามามีส่วนทำให้ความต้องการของเธอลดลง ซึ่งอาจเป็นผลมาจากอารมณ์ วิถีชีวิต สมรรถภาพทางร่างกาย ความเครียด สิ่งเหล่านี้ล้วนมีผลต่อเรื่องเซ็กส์ของผู้หญิงทั้งนั้น หลายคนเลือกที่จะใช้วิธีกินยากระตุ้นอารมณ์เพื่อที่จะสามารถเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดได้ แต่ว่าวันนี้เรามีวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของสาว ๆ ให้กลับมารุ่มร้อนอีกครั้งด้วยวิธีแบบธรรมชาติมาฝากกันครับ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย
ออกกำลังกายซักหน่อย
วิธีนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องทำงานหรือใช้ชีวิตแบบต้องนั่งนิ่ง ๆ เกือบตลอดเวลาอย่างพนักงานออฟฟิศ หรือการเล่นแต่อินเตอร์เน็ตและสมาร์ทโฟนดูหนังอาร์ไทยเป็นต้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ดูดพลังงานชีวิตเราไปจนหมดได้อย่างรวดเร็ว การลุกขึ้นมาออกกำลังกายจะทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่า ลดความเครียดและยังกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้อีกด้วย อีกทั้งร่างกายยังหลั่งสารโดฟามีนซึ่งเป็นสารแห่งความสุขออกมาเวลาออกกำลังกาย ทำให้วิธีนี้อาจสามารถช่วยปลุกอารมณ์เซ็กส์ให้สาว ๆ กลับมาซู่ซ่าได้อีกครั้งเลยล่ะครับ
กระตุ้นด้วยการกิน
มีอาหารมากมายหลากหลายชนิดที่สามารถช่วยปลุกอารมณ์เซ็กส์ของสาว ๆ ขึ้นมาได้ ที่เด็ด ๆ และน่าจะถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่ไม่น้อยคือการกินหอยนางรมสด แต่ถ้าหาดมันยุ่งยากเกินไปนั้นการทานกล้วยหรือชาผสมน้ำผึ้งซักแก้วในแต่ละวันก็ช่วยได้เป็นอย่างดีเลยครับ เพราะในอุดมไปด้วยวิตามินบีที่เปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นพลังงานและช่วยผลิตฮอร์โมนเพศหญิงอย่างเทสโทสเตอโรน หรือถ้าจะเป็นน้ำผึ้งเองก็มีปริมาณวิตามินบีอยู่เยอะเลยทีเดียว ทั้งน้ำผึ้งยังเป็นแหล่งพลังงานของโบรอนซึ่งช่วยช่วยกระตุ้นการทำงานของเอสโตรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่กระตุ้นการไหลของเลือดและทำให้คุณเร้าร้อนขึ้นเพราะไวต่อการสัมผัสนั่นเองครับ
ลดเทคโนโลยี
เพราะหลายครั้งที่เจ้าพวกอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างสมาร์ทโฟนหรือแท็บเลทไว้ดูหนังอาร์ไทยนั้นเข้ามาขัดจังหวะอารมณ์เซ็กส์ของเราอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้าสาว ๆ ลองห่างจากของพวกนี้ดูบ้างเพื่อไม่ให้มันเข้ามาขัดจังหวะเราได้ล่ะก็ ชีวิตเซ็กส์ขงสาว ๆ ต้องดีขึ้นแน่นอนเลยครับ
หาเวลางีบ
การนอนน้อยนั้นส่งผลเสียต่อเรื่องเซ็กส์และร่างกายเราเป็นอย่างมาก ทั้งยังส่งผลต่ออารมณ์และจิตใจของเราอีกด้วย ดังนั้นการหาเวลางีบซักหน่อยระหว่างวันนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ ไม่ว่าจะงีบบนรถเมล์หรือซัก 10 นาทีระหว่างพักกลางวันก็ถือว่าใช้ได้แล้วล่ะครับ อย่าเอาเวลาไปบ้าเปิดหนังอาร์ไทย หนังโป๊ดูอย่างเดียวเป็นโรคจิตตายเลยละ
ผลข้างเคียงจากยา
บางครั้งสาเหตุของการไม่มีอารมณ์ทางเพศนั้นก็มาจากผลข้างเคียงของยา อย่างเช่นยาแก้เครียด ยาลดความดัน หรือยาแกภูมิแพ้ที่ดูจะไม่มีพิษภัยอะไร แต่ว่ายาเหล่านี้นั้นทำให้สารคัดหลั่งบริเวณช่องคลอดลดลงทำให้เราไม่มีความสุขกับการเย็ดนั่นเอง ดังนั้นจึงควรปรึกษาแพทย์เพื่อจะของรับยาตัวใหม่ที่ไม่มีผลกระทบต่อเรื่องเซ็กส์ดูนะครับ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *