ความรักมักจะมาคู่กับกับเซ็กแต่หากคู่รักคู่ไหนที่อยู่ด้วยกันนานๆ อาจมีอารมณ์ที่เบื่อความซ้ำซากกับกิจกรรมร่วมรักระหว่างกัน บางคู่ตัดสินใจเลือกวิธีการที่ผิด เช่นเมื่อต้องการความท้าทายใหม่ๆก็เปลี่ยนคู่รักใหม่ มันไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่หากเราปรับเปลี่ยนและหาวิธีการใหม่ๆเพื่อสร้างอารมณ์ความรู้สึกที่ตื่นเต้นแปลกใหม่ไปด้วยกันล่ะมันจะดีแค่ไหนหากเราเปลี่ยนวิธีร่วมรักให้มันมีความเร้าใจมากขึ้น เต็มไปด้วยไฟปรารถนาด้วยวิธีเล็กๆน้อยๆเหล่านี้
1 สถานที่ใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย เซ็กนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องบรรเลงเพลงกันบนเตียงเสมอไป อาจจะเปลี่ยนจากบนเตียงไปยังมุมอื่นๆของบ้านบ้างก็ได้หรือมากไปกว่านั้นอาจชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวสถานที่ที่ทั้งสองฝ่ายชอบหรืออยากจะไป บรรยากาศดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
2 หนังโป๊ไทยช่วยได้ ก่อนที่เรากับคนรักจะเริ่มบรรเลงเพลงรักกันนั้นเราอาจมองให้ตัวช่วยเพิ่มเพิ่มอารมณ์ความต้องการให้มากขึ้น เราอาจจะชวนคนรักดูหนังโป๊ไทยเพื่อเป็นการเปิดทางที่ดี เมื่อมีความต้องการมากๆแล้วเซ็กครั้งนั้นคงไม่น่าผิดหวังแน่นอน
3 ของเล่นผู้ใหญ่ เปลี่ยนจากเซ็กเดิมๆด้วยของเล่นแปลกใหม่เพื่อเข้ามาช่วยเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ สนุกกับสิ่งใหม่ๆ มาเพิ่มสีสันให้กับเพลงรักของเรากันเถอะค่ะ
4 ร้อยแปดท่าในห้านาที ดูเหมือนจะมากไปนะคะ แต่เชื่อเถอะค่ะลองเปลี่ยนจากการมีเซ็กท่าเดิมๆ ซ้ำๆซากๆ ลองฝึกหมุนเวียนเปลี่ยนท่าใหม่ๆที่ให้เขาสามารถได้เข้ามาลึกขึ้นกว่าเดิมอีกหน่อยหรือท่าใหม่ที่ไม่เคยลองก็จะช่วยทำให้เซ็กมีรสชาติเผ็ดร้อนมากกว่าเดิม
5 เปิดใจคุยกันเพื่อให้เขาทำได้ตรงจุด แน่นอนค่ะถึงจะเป็นคู่รักกันแต่บางครั้งความชอบ ความต้องการอาจจะไม่เหมือนกัน หากคุณและคนรักได้พูดคุยกัน ว่าเราชอบแบบไหน แล้วเขาล่ะชอบแบบไหนวิธีนี้อาจช่วยให้คุณเข้าใจในความชอบของกันและกันมากนี้ และเมื่อทำตามที่ชอบจะช่วยให้ทำได้อย่างตรงจุด ก็จะมีความเร้าใจแบบหนังโป๊ไทยมากขึ้นแน่นอน
6 แปลงร่างเป็นอาบอบนวดจำเป็น ก่อนที่คุณและเขาจะเริ่มเผด็จศึกกันนั้น ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจจะชวนกันไปอาบน้ำ หรือดูแลด้วยการนวดผ่อนคลายให้กัน และเมื่อทั้งสองฝ่ายเริ่มมีความผ่อนคลาย มีความรู้สึกสบายใจสบายตัวขึ้นแล้วนั้น เราก็ค่อยเริ่มบทวาบหวิวให้กันและกัน ใช้เวลาเล้าโลมให้เหมือนหนังโป๊ไทยให้กันมากสักหน่อยคงเป็นวิธีที่สร้างความเสียวซ่านให้กันและกันได้เป็นอย่างดี
เพียงการปรับเปลี่ยนอะไรเดิมๆให้แตกต่างออกไปเพียงเล็กน้อยเปลี่ยนการแต่งตัวใหม่ๆก็ถือว่าเป็นการเพิ่มรสชาติเซ็กเดิมๆให้เร้าร้อนขึ้นได้แล้ว

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *