สำหรับใครก็ตามที่เคยได้ดูสื่อผู้ใหญ่ หนังเอ็กซ์ หนังโป้ญี่ปุ่น หรือหนังติดเรท18+ต่างๆ ต้องคุ้นเคยกับภาพของฉากที่มีการเล้าโลมโดยการใช้นิ้ว หรือการทำออรัลให้กับฝ่ายหญิง ในหนังที่เราดูมันเหมือนจะเสียวมากๆ นั่นอาจจะมีส่วนหนึ่งที่เป็นการแสดง และส่วนหนึ่งที่เสียวจริง เพราะหีของผู้หญิงมีระดับความเสียวที่แตกต่างกันในแต่ละจุด จะเห็นได้ในหนังโป้ญี่ปุ่น ในหลายๆเรื่องความเสียวของผู้หญิงจะแตกต่างกันออกไป ผู้ชายที่ไม่เคยลองแบบทุกซอกทุกมุม ก็คงเดาไม่ออกว่าตรงไหนกันถึงเป็นจุดที่เสียวสุดยอด ทำผู้หญิงน้ำแตกได้ง่ายๆ วันนี้เราจะพามาเจาะลึกดูให้ชัดๆเลยว่าตรงไหนเสียวที่สุด
1. แคมใหญ่ เป็นส่วนที่อยู่ภายนอกน้องสาว ปกปิดหรือห่อหุ้มอวัยวะเพศเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งแปลกปลอมเข้าไป ภายนอกจะมีขนขึ้นสำหรับลดแรงกระแทกในขณะมีเซ็กส์ กลีบแคมใหญ่นี้เป็นส่วนที่เรียกได้ว่าเสียวน้อยที่สุด แต่สามารถใช้การกระตุ้นร่วมกับส่วนอื่นๆได้เช่นกัน ส่วนนี้ถือว่าไม่อ่อนไหวเท่าไหร่ถ้าเทียบกับภายใน เพราะให้สัมผัสเหมือนกับผิวหนังปกติ
2. แคมเล็ก ขยับเข้ามาอีกหน่อยกับกลีบแคมเล็กที่อยู่ถัดมาอีกชั้นของแคม ถ้ามองจากภายนอกจะเป็นเหมือนแผ่นเนื้อที่ยื่นออกมา บางคนก็เล็ก บางคนใหญ่จนแลบออกมานอกแคม สาวๆหลายคนมักจะมีปัญหาเรื่องของแคมเล็กดำ สาเหตุมาจากการใส่กางเกงในที่เสียดสี แต่การที่มันมีสีดำก็ไมได้ทำให้การรับรู้ความเสียวลดลงเลย การกระตุ้นแคมเล็กให้ความรู้สึกที่เสียวขึ้นมาอีกขั้น เพราะสาวๆที่ถูกถูหรือสัมผัสเบาๆจะเกิดความซู่ซ่าขึ้นมาทันทีจะเห็นได้ในตอนที่ดูหนังโป้ญี่ปุ่นนางเอกจะรู้สึกเสียวซ่าน โดยเฉพาะการทำออรัลที่ต้องใช้ลิ้นเลียลงไปที่หี
3. ปุ่มกระสัน หรือเรียกภาษาชาวบ้านว่าเม็ดเสียว เป็นติ่งที่ยื่นออกมา อยู่ด้านบนของอวัยวะเพศ เมื่อแหวกแคมเล็กและแคมใหญ่ออก คุณจะเห็นว่ามีติ่งเนื้อยื่นออกมา จุดนี้เป็นจุดที่สร้างความเสียวได้มากที่สุด เพราะเป็นเหมือนศูนย์รวมปลายประสาท ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเข้าใจผิดว่าต้องสอดใส่เท่านั้นถึงจะเสียว การออรัลจะเน้นลงไปเป็นพิเศษ หรือถ้าใช้มือเล้าโลม ก็อดไม่ได้ที่จะเอานิ้วมาเขี่ย บี้เบาๆ จนคนรักไปถึงจุดสุดยอด สำหรับการกระตุ้นสามารถทำได้หลายวิธี เช่นการสัมผัส การใช้เครื่องสั่น หรือการคลึงเบาๆ
4. ช่องคลอด จุดที่อยู่ด้านล่างช่องปัสสาวะ ลักษณะเป็นช่องที่สามารถสอดใส่ทั้งท่อนเอ็นและนิ้วเข้าไปได้ ภายในจะเป็นผนังของเนื้อเยื่อที่มีความบอบบาง มีความเป้นกรดอ่อนๆเพื่อยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรีย เมื่อสอดใส่เข้าไป เนื้อเยื่อนี้จะทำการหดรัดเป็นจังหวะ หรือที่เราเรียกกันว่าหีตอด จุดที่เสียวที่สุด อยู่ภายในลึกเข้าไปประมาณ 2 นิ้ว จุดนี้จะถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงเสร็จ ถ้าคุณสามารถสอดใส่เข้ามาแล้วใช้ส่วนปลายของน้องชายกระตุ้นอย่างเป็นจังหวะ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *