ถ้าหากว่าคุณอยากมีความรักหรือชีวิตที่แสนจะราบรื่นหรือมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรักใคร ๆ ก็ต้องแบบนี้มั้ยล่ะใครก็ต้องอยากที่จะคบกับคู่ของตัวเองให้ยาวนานจริงหรือเปล่าแต่คงไม่มีคู่ไหนที่จะไม่เคยมีปัญหาหรือว่าทะเลาะกับคนรักเลยแม้แต่ครั้งเดียวมันต้องมีบ้างอย่างแน่นอนที่ต้องกระทบกระทั่งเพราะผู้หญิงเป็นเพศที่มีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้วดังนั้นการแสดงออกถึงอารมณ์จึงจะชัดเจนมากกว่าคุณผู้ชายเมื่อเธอมีความสุขเธอก็เลือกที่จะยิ้มออกมาอย่างจริงใจหรือเมื่อเธอเศร้าเธอก็จะร้องไห้อย่างไม่อายเลยและเมื่อเธอโกรธเธอก็จะแสดงออกมาไม่ปิดบังซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องปกติแต่ถ้าหากมันมีมากจนเกินไปนั้นมันก็คงจะไม่เป็นผลดีต่อความรักหรือความสัมพันธ์สักเท่าไหร่วันนี้เราจะมาบอกทุกคนกันว่าพฤติกรรมแบบไหนที่แฟนของคุณไม่ชอบ
ข้อที่หนึ่งชอบประชดใส่คนรัก ไม่มีใครคนไหนชอบการประชดของแฟนหรอกนะร้อยทั้งร้อยก็ต้องบอกว่าเบื่อทั้งนั้นแหละที่ชอบพูดประชดประชันใส่ เพราะเมื่อมีคนเริ่มขึ้นมาไม่ว่าจะเรื่องไหนก็จะเอามาพูดทั้งนั้นไม่ว่าเรื่องจะเก่าแค่ไหนเธอหรือเขาก็สามารถเอามันมาพูดใส่ได้หรือจะเป็นเรื่องของคนอื่นก็ตามอยากจะบอกเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครชอบเลยแล้วยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงด้วยแล้วก็มันก็ยิ่งทำให้ปัญหามันเพิ่มมากขึ้นเพราะอารมณ์ที่รุนแรงและมันก็จะส่งผลกระทบต่อความรักได้ถึงแม้ความรักนี้จะเป็นความรักที่คบกันมานานแล้วก็เถอะเพราะฉะนั้นไม่ควรทำแบบนี้ถึงแม้จะโกรธก็ควรเคลียร์กันตรง ๆ ดีไม่ดีถ้าเคลียร์กันจนสำเร็จอาจจะมีรางวัลให้ด้วยนะเปิดหนังโป๊เด็ดๆสักเรื่องเลือกหนังโป๊ที่คุณทั้งคู่ชอบดูให้หนังโป๊มันช่วยสร้างความตื่นเต้นแบบใหม่ให้กับคู่ของคุณเพราะกิจกรรมบนเตียงมันก็ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ได้เหมือนกันนะ
ข้อที่สองคำว่า”อะไรก็ได้” เลิกพูดเถอะ การซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองนั้นสำคัญที่สุดเพราะฉะนั้นเวลาที่ตัวเองต้องการอะไรหรือจะบอกอะไรก็พูดตามตรงไม่ว่าเราจะมีแฟนหรือว่าเรามีคนรักเราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องทำตัวน่ารักตลอดเวลาคุณจะทำตัวเร่าร้อนแบบในหนังโป๊ตอนอยู่บนเตียงก็ได้และอย่าไปยอมให้เขาคุมเกมอย่างเดียวไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียงแต่ทุกเรื่องเพราะเมื่อคุณเลือกที่จะคบกันคุณต้องแชร์ทุกอย่างด้วยกันไม่ว่าคุณจะรู้สึกอะไรคุณก็ต้องพูดไปอย่างงั้นชอบหรือว่าไม่ชอบอะไรคนรักของคุณจะได้เรียนรู้และได้ปรับตัวเข้าหากันเพราะคุณผู้ชายส่วนใหญ่ที่ตอบว่า”อะไรก็ได้”มักจะคิดว่านี่คือการตามใจแฟนตัวเองแล้วมันจะทำให้ผู้หญิงชอบแต่จริง ๆ แล้วไม่เลยเธอต้องการคนที่มีส่วนร่วมในการคิดบ้างไม่ใช่อะไรก็ตามใจแต่เธอมันทำให้ดูคุณไร้ประโยชน์แล้วยังทำให้เธอลำบากแล้วไม่มีความเป็นผู้นำเลยด้วยซ้ำคุณผู้ชายจะมาเลือกคุมเกมแค่เรื่องบนเตียงไม่ได้นะหนังโป๊มันทำได้แต่ในชีวิตจริงผู้หญิงเขาต้องการผู้นำไม่ใช่คนที่คอยตอบแต่ว่า”อะไรก็ได้”

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *